1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Gửi tin nhắn sms

Thảo luận trong 'Họp Chợ Thông Tin Linh Tinh Khác' bắt đầu bởi kieuoanh1991, 13/2/19.

  1. kieuoanh1991

    kieuoanh1991 Member

    Tham gia ngày:
    17/1/18
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay gửi tin nhắn sms đang là công cụ tìm kiếm khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp mà đạt hiệu quả cao. Dưới đây là Vậy nên làm gì để có chiến lược SMS marketing hiệu quả nhất?
    1. Sử dụng SMS brandname, tin nhắn thương hiệu (vd: Vietcombank, Techcombank, Vnpt…)
    Sms marketing sử dụng SMS brandname chính là tối ưu việc hiển thị số điện thoại gửi đến. Thay vì hiển thị số tổng đài nhắn tin, tin nhắn sẽ hiển thị tên doanh nghiệp bạn. Ví dụ: Toomarketer muốn gửi sms chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ SMS Marketing, tên người gửi sẽ hiển thị là Toomarketer. Việc này giúp SMS marketing không nhàm chán, và người dùng tự động nhớ tên brand (thương hiệu) thông qua việc được chăm sóc, nhận thông tin nhiều lần.
    2. Nên dùng SMS marketing để làm gì?
    Bạn không nên gói tất cả các mục đích của mình vào sms marketing. Vì sms chỉ giới hạn trong nhiều nhất là 2 trang tin nhắn điện thoại, nên hãy tận dụng chúng để nói những gì thực sự nên nói. Bạn nên:
    Chăm sóc khách hàng (nhắc lịch, cảm ơn, cung cấp thông tin)
    Giới thiệu sản phẩm mới (giới thiệu ngắn gọn và thu hút)
    Quảng cáo về sản phẩm đang có (kèm tên brand, nêu rõ hotline và địa chỉ liên lạc)
    Khảo sát (để tăng tương tác, gửi kèm link web khảo sát qua sms).
    Với mỗi mục đích, sms marketing cần được thiết kế một cách sao cho phù hợp nhất. Đừng bao giờ để khách hàng cảm thấy phiền toái và nhàm chán khi nhận sms marketing từ bạn.
    3, Những thứ tuyệt đối không làm
    Gửi sms về cùng một nội dung cho một khách hàng trong khoảng thời gian gần nhau
    Viết dài dòng, quá ký tự cho phép => lỗi mất ký tự
    Thiếu hotline hoặc địa chỉ liên lạc
    Dùng các đầu số không uy tín để nhắn sms
    Nhắn sms vào giờ nghỉ trưa, tối muộn hoặc đêm (những khung giờ nghỉ ngơi của khách)
    Không có tiêu đề thích hợp
    Nhắn nhiều nội dung trong một ngày
    Nhắn sai đối tượng (ví dụ: sms quảng cáo mua smartphone gửi tới đối tượng là người cao tuổi)
    Tin nhắn khảo sát không kèm link website
    Nội dung tích hợp nhiều thứ trong một sms
    4. Những kỹ thuật gửi SMS vô cùng hiệu quả
    Tần suất gửi nhiều nhất là 1 tuần/ lần
    Brandname (SMS thương hiệu) thì độ tin cậy & mở SMS trên 96%
    Luôn để Hotline để khách hàng có thể phản hồi.
    Bắt đầu 1 SMS chăm sóc khách hàng vào sáng thứ 2 lúc 8H, bán hàng lúc 16H các ngày trong tuần trừ Chủ Nhật và chúc lễ tết, sinh nhật vào 20H
    Hãy nói những điều khách hàng bạn muốn nghe: CHI GIAM 50% DUY NHẤT CHO #contactname#.
    Sms marketing là một loại marketing đòi hỏi bạn phải thực sự hiểu khách hàng của bạn, tránh làm phiền khách hàng, nhưng luôn giữ cho thương hiệu trong tâm trí khách hàng bằng cách khéo léo và thông minh.
    Hãy truy cập web
    http://phanmemmarketing.com để tải và dùng thử gửi tin nhắn sms để sử dụng gửi tin nhắn sms hàng loạt ngay bây giờ.
    Công Ty TNHH Phát triển phần mềm quảng cáo Việt Nam
    Ms Oanh - Mobile: 0936336127
    Skype: kieuoanh14791
    Add: Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này