1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Mẹo nhỏ tác dụng to, đốt cháy nhanh calo

Thảo luận trong 'Dành Cho Rao Vặt Vận Chuyển Dịch vụ' bắt đầu bởi victorianga, 15/3/19 lúc 11:13.

  1. victorianga

    victorianga Member

    Tham gia ngày:
    11/4/17
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Mẹo nhỏ tác dụng to, đốt cháy nhanh calo Giảm cân cần dựa vào yếu tố trao đổi chất của cơ thể, lượng calo mà cơ thể tiêu thụ và cách đốt cháy calo qua các hoạt động hàng ngày. Giảm Cân bàn điện tử calo - chìa khóa sống khỏe. Để duy trì trọng lượng tối ưu, điều quan trọng nhất là cần đốt cháy lượng calo chúng ta bổ sung vào cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn đang có mong muốn giảm cân phân tích 2 số lẻ thì việc cần thiết phải làm nhất là: lượng calo cần đốt cháy phải cao hơn lượng calo hấp thụ vào cơ thể mỗi ngày. Sau đây là một số yếu tố có thể giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn lượng calo bạn bổ sung hàng ngày. - Tập thể dục ít nhất 4 ngày/tuần: Bạn có thể bắt đầu với khoảng 20 phút, sau đó khi đã quen thì tăng thời gian tập lâu hơn. Tập thể dục cũng là một cách đốt cháy calo rất tốt. [​IMG] Tuy nhiên, đừng tra tấn mình bằng cách tập luyện quá nhiều ngày. Trong thực tế, nên tập thể dục theo mức độ thoải mái của riêng bạn. - Thêm protein vào chế độ ăn uống của bạn: Việc bổ sung chất đạm giúp xây dựng cơ bắp nên sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất và đốt cháy nhiều calo hơn. - Không bỏ bữa sáng: Buổi sáng, sau khi bạn thức dậy thì tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể ở mức thấp nhất. Nếu để cơ thể bị đói thì tỷ lệ trao đổi chất sẽ càng giảm nhiều hơn. Vì vậy, hãy ăn sáng đầy đủ để đẩy mạnh quá trình trao đổi chất và tiêu thụ calo. - Ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày: Đừng nghĩ cứ ăn 3 bữa một ngày là đủ và thích hợp mà ngược lại, nó lại là con đường khiến bạn hấp thụ khá nhiều calo. Và quá trình trao đổi chất cũng làm việc không kịp để đốt cháy lượng hết calo bạn đã hấp thụ. Lượng calo thừa sẽ tích lại trong cơ thể và làm tăng khả năng tăng cân. Thay vào đó hãy ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày (nhiều hơn 3 bữa). Bằng cách này, bạn vẫn cảm thấy no mà lại tạo điều kiện để cơ thể đốt cháy được hết lượng calo bạn hấp thụ vào cơ thể. - Uống nhiều nước hơn: Thiếu nước sẽ ảnh hưởng đến các chức năng của cơ thể và cuối cùng sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất. Vì vậy, nếu cơ thể được cung cấp đủ nước Hoạt động trao đổi chất của cơ thể sẽ hiệu quả hơn và đốt cháy được nhiều calo hơn. Lượng nước cần uống mỗi ngày còn tùy thuộc vào cơ thể mỗi người và các hoạt động của người đó. Trong trường hợp bạn đang tham gia tập luyện cường độ cao, hãy uống nhiều nước hơn. - Ăn nhiều rau và trái cây: Thay vì uống sinh tố hay nước hoa quả, hãy ăn hoa quả tươi để bổ sung dinh dưỡng cần thiết và hạn chế hấp thụ cân phân tích giá rẻ calo. Sinh tố hay nước hoa quả thường được chế biến có đường hoặc sữa nên chắc chắn sẽ làm tăng lượng calo vào cơ thể bạn.
     

Chia sẻ trang này